Tin tức - Sự kiện

Học viện Tài chính với ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2019 tại tỉnh Nghệ An

Ngày đăng: Thứ bảy, 30/05/2020 - 22:8


Sáng ngày 19/01, đoàn tư vấn tuyển sinh Học viện Tài chính đã có mặt tại Nghệ An để tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2019 do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ GD&ĐT tổ chức. Chương trình với sự tham gia của hơn 25 trường đại học lớn như: Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa Hà Nội, … đã mang tới cho hơn 5000 học sinh và các bậc phụ huynh nhiều thông tin bổ ích.
Được sự hỗ trợ và quan tâm từ phía Bộ GD&ĐT, báo Tuổi Trẻ và Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, chương trình với mục đích đáp ứng mong muốn, nguyện vọng cho học sinh, đồng thời đạt được mục tiêu ban đầu trong việc chia sẻ những phương thức tuyển sinh chính thức của các trường đại học, giải đáp cặn kẽ những băn khoăn của các em và quý phụ huynh cũng như thông tin thêm những điểm mới của tuyển sinh năm nay.
Chỉ còn khoảng 6 tháng nữa, các em học sinh khối 12 sẽ chính thức tham gia kỳ thi THPT quốc gia vì vậy việc tham gia những buổi tư vấn chuyên sâu như thế này là rất cần thiết. Hiểu được điều đó, các trường đại học, cao đẳng ngày càng đẩy mạnh hoạt động tư vấn tại các ngày hội nhằm thu hút chiêu mộ nhân tài và giải đáp những thắc mắc của các em học sinh và các bậc phụ huynh.

 

Các thầy, cô trong ban tư vấn cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia 2019 và xét tuyển ĐH, CĐ 2019

 

Các bạn học sinh chăm chú lắng nghe và đưa ra những câu hỏi tại ngày hội.

 

Tham gia tư vấn tại tỉnh Nghệ An, đoàn Học viện Tài chính gồm có: TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý đào tạo (Trưởng đoàn), ThS. Phạm Minh Việt – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo (Phó Trưởng đoàn), cùng các cán bộ tư vấn đến từ các Ban và các bạn sinh viên đến từ Ban Phát thanh, Văn phòng đoàn TN Học viện.

 

Đại diện các trường Đại học chụp ảnh lưu niệm tại gian trại Học viện Tài chính

 

TS. Nguyễn Đào Tùng – Trưởng ban Quản lý đào tạo Học viện Tài chính trong tổ tư vấn nhóm ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh giải đáp các thắc mắc cho các bạn học sinh. 

 

Đến với ngày hội, tại gian tư vấn Học viện Tài chính, các em phần nào giải tỏa được nỗi lo của mình, quý phụ huynh cũng yên tâm hơn khi có được những thông tin hữu ích, gỡ bỏ những thắc mắc vốn lâu nay chưa tìm được câu trả lời. Qua đó, các bạn học sinh có được những thông tin xoay quanh công tác tuyển sinh của Học viện, là nguồn tham khảo đáng tin cậy để có thể đưa ra quyết đinh lựa chọn ngành và chuyên ngành phù hợp.

 

Các bạn học sinh đang được tư vấn tại gian trại của Học viện Tài chính.

 

Buổi tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp tại Nghệ An đã thu hút được hàng ngàn học sinh đến tham dự, qua đó cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn học sinh và phụ huynh.

Tiếp đến, ngày 20/1, buổi tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2019 sẽ diễn ra tại tỉnh Thanh Hóa tiếp tục với sự đồng hành của Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thương mại… và các trường đại học, cao đẳng khác.

Một số hình ảnh trong buổi hướng tư vấn – hướng nghiệp tại trường chuyên Đại học Vinh, Nghệ An:

 

Đoàn tư vấn Học viện Tài chính chụp ảnh giao lưu cùng đại diện Bộ GD&ĐT và các trường Đại học khác.

Công tác chuẩn bị cho buổi tư vấn đã được hoàn tất.

Các thầy, cô trong tổ tư vấn giải đáp thắc mắc của các bạn học sinh tại gian trại.

 

 

 

 

 

Số lượt đọc: 69

Các tin khác

Login

Trụ sở: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3836 2161 | Hotline: 0961 481 086 hoặc 0967 684 086 | E-mail: tuyensinh@hvtc.edu.vn
© 2020 Học viện Tài chính.