Tin tức - Sự kiện

Sôi động hành trình tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2020 của Học viện Tài chính tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ hai, 29/06/2020 - 11:19


Chiều ngày 27/6 vừa qua, đoàn tư vấn tuyển sinh Học viện Tài chính đã có mặt tại thành phố Hải Phòng để chuẩn bị cho công tác tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2020 diễn ra vào ngày 28/6 tại Trường đại học Hàng Hải Việt Nam. Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp với sự có mặt của các chuyên gia đến từ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các thầy cô giáo đến từ các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực phía Bắc tư vấn và cung cấp thông tin liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ khởi xướng và triển khai trong suốt thời gian qua, đây thực sự là người bạn đồng hành cùng các bạn học sinh cả nước, chương trình năm nay với hơn 60 gian trại tư vấn của các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng đã thu hút gần 7000 học sinh ở các trường THPT trên toàn địa bàn thành phố tham dự.

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính tại trường ĐH Hàng Hải Việt Nam

Chương trình tư vấn tuyển sinh tại đại học Hàng Hải Việt Nam năm nay bao gồm 3 phần chính: phần thứ nhất, đại diện ban tư vấn cung cấp thông tin chung về kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2020. Phần thứ hai, ban tư vấn của các nhóm ngành sẽ giải đáp các thắc mắc chuyên sâu cho các bạn học sinh. Phần thứ ba, các bạn học sinh sẽ gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các thầy cô ban tư vấn tuyển sinh các trường.

Hình ảnh các thầy cô trong ban tư vấn tuyển sinh năm 2020 tại Hải Phòng

Ngày hội với sự tư vấn chuyên sâu của 2 nhóm ngành: nhóm ngành khoa học tự nhiên, công nghệ, y dược do GS,TS. Nguyễn Tiến Thảo - Phó trưởng Ban đào tạo, ĐH Quốc gia Hà Nội (trưởng nhóm); nhóm ngành kinh tế, báo chí, khoa học xã hội - nhân văn, ngoại ngữ do TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện Tài chính (trưởng nhóm).

Hình ảnh các thầy cô tham gia tư vấn tuyển sinh chuyên sâu về nhóm ngành

Tiếp tục chuỗi hành trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp, Học viện Tài chính đã có mặt trong ngày hội tư vấn diễn ra tại Thành phố Hải Phòng, đoàn tư vấn có sự tham gia của TS. Phạm Minh Việt – Phó trưởng ban Quản lý đào tạo (trưởng đoàn), TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư ĐTN (phó trưởng đoàn), cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên đến từ Học viện Tài chính.

Đoàn tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính

Gian trại của Học viện Tài chính với đội ngũ ban tư vấn gồm nhiều thầy cô có kinh nghiệm đã giải đáp tận tình mọi thắc mắc của các bậc phụ huynh và các em học sinh về chỉ tiêu tuyển sinh, các phương thức xét tuyển, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp,…Đây đều là những thông tin cơ bản, cần thiết để giúp các em học sinh có được định hướng, lựa chọn đúng đắn, phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân
Với ngày hội tuyển sinh tại thành phố Hải Phòng, Học viện Tài chính đã tiếp tục gặt hái được những thành công mới trong công tác tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2020, hứa hẹn  một mùa tuyển sinh chất lượng và đạt hiệu quả cao.
Một số hình ảnh trong buổi tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2020 tại Đại học Hàng Hải Việt Nam - TP Hải Phòng

Hình ảnh các thầy cô trong đoàn tư vấn giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và học sinh

 

Các bạn học sinh tham gia tư vấn và check-in tại gian trại của Học viện Tài chính

 

 

 

 

Số lượt đọc: 689

Các tin khác

Login

Trụ sở: Số 58 Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024 3836 2161 | Hotline: 0961 481 086 hoặc 0967 684 086 | E-mail: tuyensinh@hvtc.edu.vn
© 2020 Học viện Tài chính.